How to start a new skin care regimen

How to start a new skin care regimen

Muji là một thương hiệu nội địa Nhật cực kì nổi tiếng tại thị trường xứ sở Hoa Anh Đào. Mặc dù xuất phát điểm không phải là một nhãn hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, nhưng hầu như tất cả các sản phẩm Skincare đến từ Muji luôn được yêu mến và ủng hộ nhiệt tình.

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap được cho là “vị cứu tinh” sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn, lớp trang điểm dày, dầu thừa trên mặt. Để hiểu được “vị cứu tinh” này như thế nào thì bạn cùng Beauty Garden tham khảo chi tiết bài viết bên dưới.

Đặc điểm tối ưu

Một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của hãng không thể không để đến Dòng Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap. Đây được đánh giá là một loại sữa rửa mặt cực kỳ tốt và phù hợp cho ai có làn da thiên nhờn, thường xuyên bị bóng dầu. Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap làm rất tốt nhiệm vụ của mình đó chính là làm sạch da. Đồng thời hoàn toàn nhẹ dịu, không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng.

Thiết kế ra sao?

Với đặc điểm bao bì thiết kế tối giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, các sản phẩm chăm sóc da Muji được chú ý và chăm chút kỹ ở chất lượng hơn là đầu tư vào ngoại hình. Hãng cam kết: Số tiền bạn bỏ ra để mua sản phẩm của chúng tôi, là bạn đang bỏ ra mua về "Chất lượng sản phẩm" chứ không phải mua về giá cao do đầu tư bao bì cầu kì.

Đặc biệt, Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap hoàn toàn không chứa chất tạo màu nhân tạo hay chất tạo hương nhân tạo. Các nàng nào bị dị ứng mùi hương, thích sản phẩm sữa rửa mặt không có mùi thì chắc chắn bạn sẽ mê em Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap. Với đặc điểm này thì dòng sữa rửa mặt này “ghi điểm” tuyệt đối luôn nhé!

Thành phần gì mà “ẻm” được yêu thích đến thế?

Được làm từ các thành phần đến từ thiên nhiên: Thành phần chứa nước khoáng nguyên chất Iwate, chứa chiết xuất từ hạt bưởi, chiết xuất rau sam, những khoáng chất tự nhiên, giúp da ẩm mịn và khỏe mạnh, được bổ sung Hyaluronic Acid, cấp nước cho làn da.

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt này da của bạn sẽ không gặp tình trạng bị khô căng, khó chịu. Giúp làm sạch bã nhờn và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, kèm theo đó sẽ hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp giảm sưng tấy mụn và giảm tình trạng mụn đầu đen, hỗ trợ phục hồi hàng rào tự bảo vệ của da, điều tiết bã nhờn, giúp da khô thoáng, bớt bị bóng dầu hơn

Khả năng tạo bọt cực kì tốt, lớp bọt xốp mịn sẽ len lỏi sâu vào bên trong các lỗ chân lông, giúp hiệu quả làm sạch da trở nên tối ưu. Lớp bọt này khi gặp nước chúng sẽ nhanh chống bị cuốn trôi, “mang theo” các lớp bụi bẫn hay thậm chí là lớp cặn trang điểm còn dư nếu bạn tẩy trang không kĩ.

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Muji Face Soap làm tốt “nhiệm vụ” của mình ngay khi bạn sử dụng, cải thiện tình trạng da dầu chỉ sau 2 đến 3 lần sử dụng. Theo khuyến cáo bạn nên sử dụng 2 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bài sau →